Camera IP hồng ngoại không dây WTC iP9504 Cảm Biến Thân Nhiệt

TÍNH NĂNG KỸ THUẬT:

Camera ip wifi  iP 9504 là dòng sản phẩm camera IP không dây có tích hợp chức năng cảm biến thân nhiệt cơ thể người, hỗ trợ chống trộm hiệu quả. Đây là tính năng đặc biệt giúp  iP 9504 trở nên khác biệt vì ngoài chức năng quan sát, nó còn có khả năng “ngửi” thấy hơi trộm. Khi tính năng cảm biến thân nhiệt được bật, nhất là vào ban đêm, camera sẽ tự động "phát hiện" ra thân nhiệt từ 36-380C trong vòng bán kính 5m. Khi có trộm đột nhập, cảm biến sẽ nhận tín hiệu, báo về trung tâm (camera IP) để phát báo động ngay lập tức.

Camera ip wifi sẽ báo động cho chủ nhà ngay khi có người đột nhập bằng cách phát còi hú báo động, gởi thông báo liên tục trên điện thoại, gởi thông tin vào email. Vì vậy, WinTech iP 9504 hỗ trợ chống trộm hiệu quả, nhất là vào ban đêm, khi cả gia đình bạn đang ngon giấc.

Camera ip wifi hỗ trợ nhiều người dùng online cùng lúc, điều khiển hoàn toàn trên điện thoại, không tốn cước phí tên miền.

Đồng thời, camera ip wifi cho phép xem lại online ở bất kỳ nơi đâu.

Camera ip wifi  iP 9504 cho phép người dùng có thể đàm thoại 2 chiều với người thân ở nhà với âm thanh, hình ảnh rõ nét.

- Một trong những ưu điểm nổi bật của camera ip wifi là tích hợp 10 đèn LED hồng ngoại. Kính lọc hồng ngoại chuyên dùng (IR cut) cho hình ảnh rõ nét ngay cả ban đêm. Khoảng cách nhìn rõ của camera tầm khoảng 20m vào ban ngày và 10m vào ban đêm. Nhờ độ nét của hình ảnh, khi quan sát, xem lại hình ảnh hay giao tiếp 2 chiều bạn có thể nhìn rõ chi tiết mọi vật trong phạm vi camera quét.

- Đặc biệt, camera  iP 9504 sẽ biến thành một hệ thống an ninh khép kín có khả năng chống trộm, báo cháy, báo rò rỉ gas khi kết hợp các loại cảm biến: cảm biến mở cửa, cảm biến cháy, cảm biến gas...

+ Cảm biến cửa sẽ hoạt động khi có lực tác động khiến cửa mở, thông tin sẽ được chuyển đến camera và camera ngay lập tức sẽ thông báo cho bạn.

+ Khi phát hiện nồng độ khí gas trong không khí vượt mức giới hạn an toàn, cảm biến sẽ báo tín hiệu về camera, camera sẽ phát ra báo động cảnh báo cho bạn.

+ Cảm biến báo cháy, báo khói sẽ phát huy tác dụng khi trong khu vực camera quan sát xuất hiện khói hoặc cháy. Cảm biến sẽ báo động bằng còi hú inh ỏi và báo về camera. Camera sẽ báo về điện thoại cho bạn.

- Sản phẩm thích hợp cho nhiều gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp. Nhiều gia đình đã chọn sử dụng camera IP WinTech iP 9504 để chống trộm và dễ quan sát, chăm sóc con cái, trông nom cha mẹ già.

- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm camera và nhiều nhà cung cấp. Điều này một phần giúp Quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng khiến khách hàng bị “nhiễu” khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đồng thời, đối với những khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và ở những tỉnh thành Phát Triển có đại lý, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát để tư vấn vị trí lắp đặt; và khách hàng được kiểm tra, trải nghiệm dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua.

- Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác, bộ phận tư vấn khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời, nhanh chóng cập nhật những clip hướng dẫn chi tiết các sản phẩm trên website của công ty để khách hàng tiện tham khảo.

- Hãy để chúng tôi phụ giúp bạn bảo vệ và chăm sóc những người thân trong gia đình tốt hơn.