Thương tâm: Hai vợ chồng bị điện giật chết bỏ lại con thơ 2 tuổi

Cả hai vợ chồng anh Phát được phát hiện tử vong tại khu vực trồng hoa màu của gia đình, gần đó là chiếc máy bơm nước nối sợ dây điện dài gần 50 mét từ nhà ra. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định, cả 2 nạn nhân đều bị điện giật.
Báo Pháp luật TP. HCM, An ninh thủ đô, Tiền Phong, Thanh Niên đưa tin, khoảng 8h30 sáng 1/1, người dân phát hiện hai vợ chồng anh Lê Xuân Phát (SN 1985) và chị Huỳnh Ngọc Nhung (SN 1993, cùng ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa) tử vong tại ruộng hoa màu nên trình báo cơ quan Công an.
Tại hiện trường cả hai vợ chồng anh Phát được phát hiện đã tử vong tại khu vực trồng hoa màu của gia đình, gần đó là chiếc máy bơm nước nối sợ dây điện dài gần 50 mét từ nhà ra.
Hình ảnh Thương tâm: Hai vợ chồng bị điện giật chết bỏ lại con thơ 2 tuổi số 1

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Người đưa tin

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định, cả 2 nạn nhân đều bị điện giật từ chiếc máy bơm nước này.
Người nhà chị Nhung cho biết, vào thời gian trên thấy chồng đi ra tưới mấy liếp củ cải trắng của gia đình hơi lâu nên người vợ sốt ruột và mua tô bún đem ra cho chồng ăn thì xảy ra sự việc đau lòng.
Theo nhận định khi phát hiện người chồng bị điện giật chết, người vợ hoảng quá chạy đến chạm vào nạn nhân nên chị này cũng là nạn nhân của vụ việc.
Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên các thủ tục bàn giao thi thể được hoàn tất sau đó để gia đình lo hậu sự
Được biết vợ chồng anh Phát có một con trai vừa tròn hai tuổi.